ข้อดีและข้อเสียของการซื้อคอนโดแบบโฮมออฟฟิศ​

ซื้อคอนโดแบบโฮมออฟฟิศ​ มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร

ข้อดีและข้อเสียของการซื้อคอนโดแบบโฮมออฟฟิศ​ขั้นตอนแรกในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณคือการทำให้พนักงานของคุณเป็นพลังในเชิงบวกและมีประสิทธิภาพ คุณและทีมของคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในพื้นที่ทำงานของคุณ ซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อผลผลิตและความสุข สำนักงานมีหลายประเภท เช่น สำนักงานแบบคลาสสิก โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น สำนักงานแบบโคเวิร์กกิ้ง และสำนักงานเสมือน เจ้าของธุรกิจบางคนชอบสำนักงานที่บ้านอยู่ในคอนโดมิเนียมใหม่ พร้อมอยู่ ในขณะที่คนอื่นๆ เลือกสำนักงานแบบดั้งเดิม ในที่สุดคุณต้องตัดสินใจว่าจะเช่าพื้นที่สำนักงานหรือซื้อในฐานะเจ้าของนั่นเอง

หากคุณเพิ่งเริ่มต้นสำนักงานที่บ้านอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เนื่องจากสามารถทำได้ง่ายกว่าในบัญชีการเงินประสิทธิภาพและความสามารถที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามมีข้อดีข้อเสียของการเป็นเจ้าของคอนโดแบบโฮมออฟฟิศและการทำความเข้าใจกับสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องสำหรับบริษัทของคุณข้อดีของการมีคอนโดแบบโฮมออฟฟิศสามารถแยกออกจากประโยชน์ของมืออาชีพและส่วนบุคคล

ผลประโยชน์สำหรับมืออาชีพลดค่าใช้จ่าย
หลังจากที่คุณลงทุนจองคอนโดแบบสำนักงานแล้ว ค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณจะลดลงอย่างมาก คุณสามารถหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งในบ้านของคุณกับรายได้จากธุรกิจของคุณ หรือแม้แต่หักค่าเสื่อมราคาส่วนของคอนโดมิเนียมที่ใช้เป็นสำนักงานในบ้าน

ความเสถียรภาพของต้นทุน
เมื่อคุณซื้อคอนโดสำนักงานการชำระเงินกู้ของคุณมักจะคงที่ในขณะที่ต้นทุนการเช่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตามตลาดการเช่า ดังนั้นคุณสามารถคาดการณ์ต้นทุนได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

เพิ่มความพร้อมใช้งานและสะดวกยิ่งขึ้น
งานของคุณอยู่ไม่ไกลและพร้อมเสมอกับโฮมออฟฟิศคอนโด หากคุณมีลูกค้าต่างประเทศในเขตเวลาที่แตกต่างกันคุณสามารถปรับกำหนดการของคุณตามความพร้อมของลูกค้าได้ คุณสามารถพบปะและให้บริการลูกค้าได้แม้ในช่วงนอกเวลาทำการ

ผลประโยชน์ส่วนบุคคลตารางเวลาที่ยืดหยุ่นมากขึ้นและสร้างเวลาในครอบครัวมากขึ้น
เมื่อคุณไม่ต้องเดินทางคุณจะได้รับความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นและความสามารถในการกำหนดวันของคุณตามความต้องการของครอบครัวและความต้องการของลูกค้าของคุณ

เพิ่มมูลค่าบ้านให้กับธุรกิจของคุณ
เมื่อคุณซื้อคอนโดสำนักงานจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณเนื่องจากคุณเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ การเป็นเจ้าของคอนโดธุรกิจอาจเพิ่มมูลค่าเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากมูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้น

ข้อเสียความสามารถในการจ้างงานที่จำกัด
แม้ว่าสำนักงานในบ้านอาจจะสะดวกสำหรับเจ้าของ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะจ้างพนักงาน จำนวนพนักงานในบ้านของคุณอาจมี จำกัด และคุณอาจสูญเสียความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน

ขาดพื้นที่มืออาชีพ
การพบปะกับลูกค้าอาจทำได้ยากขึ้นเมื่อคุณทำงานนอกที่พักส่วนตัว การนัดหมายของคุณในพื้นที่ที่ใช้ร่วมกันเช่นร้านกาแฟก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีเช่นกัน

ขาดขอบเขตและไม่สามารถออกไปได้
เมื่อคุณทำงานที่บ้านคุณจะอยู่ที่บ้านและในสำนักงานตลอดเวลา การใช้ชีวิตการทำงานและการนอนอยู่บ้านอาจทำให้เกิดความเครียดและความวิตกกังวลมากเกินไป แม้ว่าคุณจะพักผ่อนในช่วงนอกเวลาทำการ แต่คุณก็รู้ว่าคุณมีโครงการที่บ้านที่ยังทำไม่เสร็จ

แหล่งที่มา
https://www.ruby.com/pros-and-cons-of-office/
http://www.nevadaminbusiness.com/owning-vs-renting-your-office-space/index.htm
https://www.cbsnews.com/news/8-reasons-setting-up-a-home-office-is-the-right-choice/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี  โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น  คอนโดมิเนียมใหม่ พร้อมอยู่

ติดตามเอ็มที แอสเสท โซเชียล เน็ตเวิร์ก
เพื่อติดต่อกับเรา แบรนด์ผลิตภัณฑ์ และบริการเอ็มที แอสเสท
MT ASSET CONNECT

Facebook โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานีinstagram โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานีTV โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานี line โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานี youtube โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานี

MT Pathum Thani
Mobile : 081-104-2222

MT Residences
Mobile : 088-494-9995

MT Prestige
Mobile : 082-473-3488

COPYRIGHT © 2023 , MT ASSET CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED.