5 เหตุผลทำไมการซื้อคอนโด LOW RISE ในกรุงเทพและปริมณฑลถึงดีกว่า

5 เหตุผลทำไมการซื้อคอนโด LOW RISE ในกรุงเทพและปริมณฑลถึงดีกว่า

คอนโดใหม่พร้อมอยู่กำลังเพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในบริเวณเขตกรุงเทพและปริมณฑลคอนโดมิเนียมที่มีลักษณะการอยู่อาศัยแบบอพารท์เมนต์ร่วมด้วย เป็นการผสมผสานระหว่างอะพาร์ตเมนต์ และบ้าน ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่คุณสามารถซื้อ และมีสิทธิเป็นเจ้าของได้ ​

คุณจะพบว่ามีคนมากมายที่ชอบชีวิตคอนโด ถ้าหากคุณถามเพื่อน หรือสมาชิกในครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่คอนโดอยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะอยากซื้อบ้านเป็นของตัวเองมากกว่า การอาศัยอยู่ในคอนโดอาจไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้นคุณต้องชั่งใจให้ดีระหว่างข้อดี และข้อเสียก่อนจะย้ายเข้าไปอาศัย  

ค่าใช้จ่ายระหว่างการอยู่คอนโด และบ้านขึ้นอยู่กับขนาดของตัวบ้าน ค่าบริการของพื้นที่ และมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ของละแวกนั้น เจ้าของคอนโดมักจะอาศัยอยู่ใกล้เขตตัวเมืองมากกว่าเจ้าของบ้าน ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ในแหล่งชุมชนมากกว่า  

เมื่อคุณคิดจะเลือกเช่า หรือ จองคอนโด คอนโดแบบ LOW RISE ในกรุงเทพและปริมณฑลก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สามารถเป็นการลงทุนในระยะยาว สะสมมูลค่าไปเรื่อย ๆ ได้ และนี่คือข้อดีของคอนโดที่คุณควรคำนึงถึงด้วยเมื่อตัดสินใจ

ความสงบ และเงียบ
คอนโด LOW RISE มักจะอยู่ห่างไกลจากถนนหลัก อยู่ในถนนซอยเล็ก ๆ ซึ่งเป็นทำให้เสียงรบกวนจากท้องถนน เสียงรถยนต์ และเสียงคนเดินถนนนั้นเบาลง คุณจะได้ความสงบ และความเงียบมากขึ้นในคอนโดแบบ LOW RISE โอกาสที่จะได้เพื่อนบ้านเสียงดังก็น้อยลง และมีผู้คนเข้าออกน้อยลง  

ค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า
คอนโด LOW RISE มักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่น้อยกว่าคอนโด HIGH RISE นั้นหมายถึงการมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่านั่นเอง การบริการ ทำความสะอาด และความปลอดภัยนั้นต้องใช้จำนวนคนที่น้อยกว่า เพราะพื้นที่ของคอนโด LOW RISE นั้นมีน้อยกว่า แต่อย่างไรก็ตามคอนโด LOW RISE ในกรุงเทพ ก็ยังคงมีสระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่ได้มาตรฐาน  

ความปลอดภัย
ยิ่งมีพื้นที่น้อยในการดูแลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูแลได้ครอบคลุมมากขึ้นเท่านั้น แถมยังเป็นการหลีกเลี่ยงความวุ่นวายหากเกิดเหตุการณ์ไม่คลาดฝันเช่นเพลิงไหม้,แผ่นดินไหว อีกด้วย เมื่อคนน้อย ก็ยิ่งลดโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ติดในลิฟท์ช่วงไฟดับ หรือลิฟท์เสียได้  

มูลค่ายั่งยืน และผลตอบแทนสูง
สิ่งอำนวยความสะดวก ความใกล้ คุณลักษณะพิเศษต่าง ๆ ของคอนโด และค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าทำให้คอนโดมีโอกาสขายออกได้ไวกว่าบ้าน ถ้าหากคุณเลือกที่จะขายคอนโดของคุณ เราสามารถปรับให้เข้ากับสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ และเปลี่ยนมุมมองของผู้ซื้อได้ตลอด ซึ่งทำให้คอนโดแบบ LOW RISE นั้นมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนมากกว่า

เข้าถึงได้ง่าย
คอนโด LOW RISE นั้นมักจะมีพื้นที่ยูนิตที่ใหญ่กว่า ทำให้คุณมีพื้นที่สำหรับตัวเองได้มากกว่า และยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากขึ้น สามารถเข้าถึงแหล่งบริการการค้า แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งให้ความบันเทิง โรงพยาบาล และโรงเรียน ด้วยที่ตั้งของคอนโดนั้นรับรองได้ว่าไม่มีปัญหา และหมดห่วงในการใช้ชีวิตไปได้แน่นอน  

แหล่งที่มา
https://philpropertyexpert.com/top-5-reasons-why-a-condo-is-better-than-a-house-lot/
https://blog.findyourspace.co/2015/06/5-reasons-why-choosing-a-low-rise-condo-in-bangkok/
https://money.usnews.com/money/personal-finance/articles/2016-06-26/3-reasons-to-buy-a-condo-and-3-reasons-to-bewa...

02-mtasset_com_PPK_NICHA

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี  โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น  คอนโดมิเนียมใหม่ พร้อมอยู่

ติดตามเอ็มที แอสเสท โซเชียล เน็ตเวิร์ก
เพื่อติดต่อกับเรา แบรนด์ผลิตภัณฑ์ และบริการเอ็มที แอสเสท
MT ASSET CONNECT

Facebook โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานีinstagram โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานีTV โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานี line โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานี youtube โฮมออฟฟิศ ปทุมธานี | ขายอาคารพาณิชย์ ปทุมธานี

MT Pathum Thani
Mobile : 081-104-2222

MT Residences
Mobile : 088-494-9995

MT Prestige
Mobile : 082-473-3488

COPYRIGHT © 2023 , MT ASSET CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED.